TRẢ LẠI VÀ TRAO ĐỔI
Tôi có thể trả lại sản phẩm như thế nào?
Có hai cách để yêu cầu trả hàng:
Đi đến trang chuyên dụng
Truy cập phần Chi tiết đơn hàng trong tài khoản Model King của bạn và chọn ‘Trả lại hàng’ — tùy chọn này sẽ khả dụng kể từ thời điểm hàng được giao và sẽ khả dụng trong 15 ngày.
Trước khi bắt đầu, hãy đặt sản phẩm vào bao bì gốc bao gồm túi Kraft, tất cả các phụ kiện, sách hướng dẫn, thẻ và nhãn trả hàng.
Bạn có thể trả lại sản phẩm qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc tại cửa hàng:
Thực hiện trả hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:
1. In nhãn vận chuyển trả trước sẽ được gửi cho bạn qua email và bạn có thể tải xuống từ tài khoản Model King của mình.
2. Tháo nhãn vận chuyển ban đầu và dán nhãn mới.
3. Sắp xếp việc nhận hàng bằng cách liên hệ với đơn vị chuyển phát nhanh qua điện thoại hoặc trực tuyến.
Nếu bạn không nhận được nhãn vận chuyển hoặc không thể tải xuống từ tài khoản Model King của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi .
Model King không chịu trách nhiệm đối với các sản phẩm được trả lại thông qua các dịch vụ chuyển phát nhanh thay thế.
Thực hiện trả hàng tại cửa hàng
1. Bạn có thể trả lại sản phẩm của mình tại cửa hàng Model King được liệt kê tại liên kết này. Sản phẩm phải được mang đến cửa hàng trong bao bì gốc.
2. Nhân viên tư vấn khách hàng tại cửa hàng sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình trả hàng và bạn sẽ nhận được email xác nhận khi quá trình trả hàng hoàn tất.
3. Tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào phương thức thanh toán đã sử dụng tại thời điểm mua hàng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chi phí vận chuyển nào phát sinh cho tùy chọn giao hàng vào Thứ Bảy đều không được hoàn lại.
Chúng tôi xin nhắc bạn rằng:
Mọi việc trả lại đều miễn phí.
Sản phẩm phải còn nguyên tình trạng ban đầu khi mua và còn nguyên bao bì bảo vệ (nếu có).
Để biết thêm thông tin, vui lòng xem Chính sách trả hàng trực tuyến của chúng tôi.
Tôi có bao nhiêu ngày để đổi hoặc trả lại sản phẩm?
Bạn có thể trả lại và đổi hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày giao hàng bằng cách trả lại sản phẩm qua dịch vụ chuyển phát nhanh đến địa chỉ ghi trên nhãn trả hàng hoặc tại cửa hàng.
Chính sách đổi trả là gì?
Bạn có thể trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày giao hàng bằng cách trả hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh đến địa chỉ trên nhãn trả hàng hoặc đến cửa hàng Model King được liệt kê tại liên kết này .
Các mặt hàng được trả lại phải đáp ứng các điều kiện sau đây để được hoàn lại tiền:
Tất cả các mặt hàng phải được trả lại trong tình trạng ban đầu, vẫn còn nguyên nhãn mác. Hàng hóa đã mòn, đã qua sử dụng, đã thay đổi hoặc bị hư hỏng sẽ không được chấp nhận. Đối với đồ lót, ngay cả đồ bảo hộ khi được cung cấp cũng phải còn nguyên vẹn.
Việc trả lại các sản phẩm có nhãn trả lại chỉ được chấp nhận nếu nhãn đó chưa bị gỡ bỏ.
Các mặt hàng đặt làm theo yêu cầu và tùy chỉnh là hàng bán cuối cùng và không thể trả lại.
Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Điều khoản bán hàng chung của chúng tôi .
Tôi phải thực hiện trao đổi như thế nào?
Để đổi sản phẩm qua dịch vụ chuyển phát nhanh:
Để đổi sản phẩm tương tự nhưng có kích thước khác, hãy nhấp vào liên kết trong email xác nhận đơn hàng hoặc đăng nhập và vào mục “Đơn hàng của tôi”. Đối với các loại trao đổi khác, hãy liên hệ với chúng tôi.
Sau khi yêu cầu đổi hàng của bạn được chấp thuận, nhãn vận chuyển đã thanh toán trước sẽ được gửi đến bạn qua email.
Vui lòng đặt sản phẩm vào bao bì gốc, bao gồm túi Kraft, tất cả các phụ kiện, sách hướng dẫn, thẻ và nhãn trả lại. Xin lưu ý rằng sản phẩm của bạn phải ở cùng tình trạng như lúc mua ban đầu và còn nguyên vẹn bao bì bảo vệ (nếu có).
In và dán nhãn vận chuyển trả trước lên gói hàng và sắp xếp việc nhận hàng bằng cách liên hệ trực tiếp với đơn vị chuyển phát theo số điện thoại được ghi trong email yêu cầu trả hàng hoặc trên trang cảm ơn trả hàng ở cuối quy trình trả hàng trực tuyến.
Mọi hàng trả lại sử dụng nhãn vận chuyển trả trước đều miễn phí. Nếu vì lý do nào đó bạn không nhận được nhãn vận chuyển trả trước hoặc không tìm thấy nhãn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Sau khi nhận được hàng tại kho, các mặt hàng được gửi để đổi sẽ được xử lý trong vòng 14 ngày làm việc và được ghi có vào phương thức thanh toán đã sử dụng tại thời điểm mua hàng. Xin lưu ý rằng nếu sản phẩm bạn trả lại không đáp ứng các điều khoản trong chính sách trả hàng của chúng tôi, sản phẩm đó sẽ được trả lại cho bạn và chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền.
Bạn sẽ nhận được email xác nhận khi quá trình hoàn trả của bạn hoàn tất. Chúng tôi xin lưu ý rằng mọi chi phí vận chuyển đều không được hoàn lại.
Xin lưu ý rằng việc đổi hàng trực tuyến chỉ khả thi nếu bạn muốn thay đổi kích thước sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về các loại trao đổi khác.
Đối với các đơn hàng được thực hiện qua Paypal, việc đổi hàng chỉ có thể được thực hiện đối với các sản phẩm có giá trị tương đương hoặc thấp hơn. Nếu bạn đổi sang sản phẩm có giá thấp hơn, bạn sẽ nhận được một phần tiền hoàn lại trực tiếp vào tài khoản Paypal của mình.
Đối với việc đổi các sản phẩm có giá trị thấp hơn được mua qua chuyển khoản ngân hàng, bạn sẽ được hoàn lại số tiền chênh lệch. Đối với việc đổi sản phẩm có giá trị lớn hơn giá mua ban đầu, Model King sẽ yêu cầu thanh toán phần chênh lệch bằng thẻ tín dụng.
Thay đổi trong cửa hàng :
Bạn có thể trả lại sản phẩm đã mua tại các cửa hàng được liệt kê tại liên kết này .
Vui lòng mang sản phẩm trả lại trong bao bì gốc, kèm theo hóa đơn điện tử đã in trong email xác nhận giao hàng.
Nhân viên tư vấn khách hàng có mặt tại cửa hàng sẽ rất vui lòng giúp bạn đổi sản phẩm đã mua.
Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Chính sách trả hàng trực tuyến của chúng tôi .
Để biết thêm thông tin hoặc thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi .
Tôi có thể trả lại hoặc đổi đơn hàng đã nhận tại cửa hàng ở đâu?
Sau khi nhận hàng, bạn có 15 ngày để trả lại hoặc đổi sản phẩm đã mua trực tiếp tại cửa hàng. Hoặc, nếu muốn, bạn có thể liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi và chúng tôi sẽ thu thập đơn hàng của bạn tại địa chỉ bạn chọn.
Phải mất bao lâu tôi mới nhận được tiền hoàn lại?
Các mặt hàng trả lại được gửi đến kho thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ được xử lý trong vòng 14 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được. Bạn sẽ nhận được email xác nhận khi hoàn trả thành công. Tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào phương thức thanh toán đã sử dụng tại thời điểm mua hàng. Phụ phí cho giao hàng vào thứ Bảy sẽ không được hoàn lại.
Chi phí vận chuyển có được hoàn lại không?
Phụ phí cho giao hàng vào thứ Bảy sẽ không được hoàn lại.
Tôi có thể trả lại sản phẩm được cá nhân hóa không?
Đối với các mặt hàng được cá nhân hóa và đặt làm theo yêu cầu, bạn sẽ không thể hủy hoặc sửa đổi đơn hàng sau khi đã gửi. Việc bán những sản phẩm này được coi là cuối cùng và không cho phép trả lại.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Những sản phẩm nào có thể mua trên https://modelking.vn/?
https://modelking.vn/ cung cấp sản phẩm ở nhiều danh mục khác nhau về lĩnh vực quà tặng. Bạn có thể mua sắm theo phong cách thời trang trên sàn diễn hoặc khám phá bộ sưu tập đặc biệt của chúng tôi. Các mặt hàng tùy chỉnh và theo đơn đặt hàng cũng có sẵn.
Đối với mỗi sản phẩm, một trong những tình trạng sau đây sẽ được chỉ định: Còn hàng, Có sẵn trong 4-7 ngày, Đặt hàng trước, Sản xuất theo đơn đặt hàng.
Sản phẩm có sẵn để mua ngay sẽ được giao trong thời gian giao hàng sau:
Nội thành Hồ Chí Minh: 1-2 ngày làm việc
Khu vực miền Nam: 3-4 ngày làm việc
Khu vực miền Trung và miền Bắc: 4-5 ngày làm việc
Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin về những vùng xa xôi.
Nếu sản phẩm được đánh dấu là Có sẵn, sản phẩm đó có thể được mua ngay nhưng phải 1-2 mới được giao. Vui lòng tham khảo ngày giao hàng dự kiến được ghi trên trang sản phẩm và khi thanh toán.
Nếu một sản phẩm có thể Đặt hàng trước, sản phẩm đó chưa có sẵn để mua ngay và đang trong quá trình sản xuất, nhưng bạn có thể đặt hàng trước và sẽ nhận được sản phẩm ngay khi có sẵn. Vui lòng tham khảo ngày giao hàng dự kiến được ghi trên trang sản phẩm và khi thanh toán.
Tôi có thể làm gì nếu mặt hàng tôi muốn mua không có sẵn trực tuyến?
Nếu sản phẩm hoặc kích cỡ bạn đã chọn không có sẵn để mua trên https://modelking.vn/, bạn có thể tìm thấy sản phẩm đó tại cửa hàng Model King gần nhất bằng tính năng Tìm trong cửa hàng trên trang sản phẩm.
Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Model King có cung cấp chương trình khuyến mãi trực tuyến không?
Model King có cung cấp chương trình khuyến mãi trực tuyến.
Sản phẩm Model King được sản xuất ở đâu?
Các sản phẩm của Model King được tạo ra bằng vật liệu, thiết kế và tay nghề thủ công chất lượng cao nhất. Tất cả các sản phẩm của Model King đều được sản xuất tại Việt Nam.
Nhằm thực hiện sứ mệnh mua sắm có trách nhiệm, chúng tôi luôn tìm kiếm các vật liệu và quy trình sản xuất bền vững hơn để tạo ra các sản phẩm có tác động thấp hơn đến môi trường, đồng thời vẫn tôn trọng các tiêu chuẩn tốt nhất về chất lượng và tay nghề thủ công. Để tìm hiểu thêm về các hoạt động và dự án phát triển bền vững của Model King, hãy truy cập https://modelking.vn/ và Chính sách môi trường của chúng tôi.
Sản phẩm Made to Order là gì?
Sản phẩm theo đơn đặt hàng được sản xuất độc quyền theo yêu cầu. Sau khi đặt hàng, bộ phận Dịch vụ khách hàng của Model King sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin chi tiết đơn hàng và tiến hành thanh toán. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất sản phẩm dành riêng cho bạn.
Các sản phẩm theo đơn đặt hàng.
Xin lưu ý rằng các mặt hàng Đặt làm theo yêu cầu không thể đổi hoặc trả lại để được hoàn lại tiền. Sau khi đơn hàng đã được gửi đi, bạn sẽ không thể hủy đơn hàng đó. Việc bán những sản phẩm này là cuối cùng.
Tôi có thể tùy chỉnh sản phẩm của mình không?
Model King cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa miễn phí với tất cả sản phẩm.
Xin lưu ý rằng việc bán các mặt hàng tùy chỉnh hoặc theo đơn đặt hàng là quyết định cuối cùng và đơn hàng không thể bị hủy, thay đổi hoặc trả lại.
Làm sao để xác định kích thước của tôi?
Mỗi trang sản phẩm đều có hướng dẫn về kích thước cụ thể giúp bạn tìm được kích thước phù hợp với nhu cầu của mình.
Nếu bạn muốn biết thông tin chi tiết hơn về độ phù hợp của sản phẩm, hãy chọn danh mục cụ thể thông qua các trang chuyên dụng.
Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Làm sao tôi biết được sản phẩm tôi mua có phải là hàng chính hãng không?
Model King có đảm bảo tính xác thực của tất cả sản phẩm được bán trên https://modelking.vn/ không?
Các sản phẩm của Model King được tạo ra bằng vật liệu, thiết kế và tay nghề thủ công chất lượng cao nhất. “Made in VietNam” là một phần không thể thiếu trong bản chất của Model King. Đó là một cách tiếp cận văn hóa, một bí quyết được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, một sứ mệnh thực sự đã đưa Model King trở thành một trong những thương hiệu quà tặng được khao khát nhất. Hàng Model King giả là hàng sao chép hoặc bắt chước sản phẩm Model King chính hãng; gây hiểu lầm cho người tiêu dùng, thường có chất lượng kém, thiếu chi tiết và tay nghề thủ công đặc trưng của sản phẩm Model King chính hãng và đôi khi được bán với giá cao hơn.
Chúng tôi đảm bảo tính xác thực của tất cả sản phẩm được mua trên https://modelking.vn/ và tại cửa hàng Model King chính thức.
Nếu bạn muốn báo cáo hàng giả hoặc trang web đáng ngờ, vui lòng gửi email cho chúng tôi, cung cấp càng nhiều thông tin về sản phẩm hoặc trang web càng tốt.
Cam kết của Model King về tính bền vững và mua sắm có trách nhiệm là gì?
Model King cam kết thực hiện văn hóa phát triển bền vững, có thái độ có trách nhiệm đối với con người và môi trường tạo nên cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các vật liệu và quy trình sản xuất bền vững hơn để tạo ra các sản phẩm có tác động thấp hơn đến môi trường, đưa ra các giải pháp sáng tạo và chăm sóc những người giúp chúng tôi đạt được tất cả những điều này.
Trong cam kết chưa từng có về tính bền vững trong lĩnh vực quà tặng, cửa hàng của Model King đã trở nên trung hòa carbon và chúng tôi cam kết tiếp tục sứ mệnh này như một phần trong Văn hóa Mục đích của mình.
Để tìm hiểu thêm về các hoạt động và dự án phát triển bền vững của Model King, hãy truy cập https://modelking.vn/ và Chính sách môi trường của chúng tôi .
Dữ liệu của tôi có được giữ riêng tư không?
Dữ liệu của bạn sẽ được Model King xử lý và bảo vệ theo yêu cầu của GDPR và các biện pháp thực hành tốt nhất của ngành, giao thức xác thực an toàn OAuth2 và mã hóa dữ liệu.
ĐƠN HÀNG VÀ THANH TOÁN
Tôi có thể sử dụng nhiều phương thức thanh toán cho cùng một đơn hàng không?
Hiện tại, chúng tôi chỉ chấp nhận một phương thức thanh toán cho mỗi đơn hàng.
Khi nào tôi sẽ bị tính phí?
Đối với hầu hết các mặt hàng (trừ các mặt hàng đặt làm theo yêu cầu và tùy chỉnh), bạn sẽ không bị tính phí cho đến khi đơn hàng của bạn được giao. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ xác nhận thanh toán toàn bộ số tiền và chuẩn bị đơn hàng để giao cho bạn. Toàn bộ số tiền sẽ được tính khi đơn hàng được giao.
Đối với các mặt hàng được cá nhân hóa và sản xuất theo đơn đặt hàng, bạn phải thanh toán đầy đủ tại thời điểm đặt hàng. Sau khi chúng tôi nhận được đơn hàng của bạn, bộ phận Dịch vụ khách hàng của Model King sẽ liên hệ với bạn để xác nhận và tiến hành thanh toán.
Giá cuối cùng đã bao gồm VAT chưa và tôi có thể yêu cầu hoàn tiền như thế nào?
Tất cả giá đã bao gồm VAT. Liên hệ với Cố vấn khách hàng để đặt hàng hoàn thuế VAT.
Đối với các giao dịch mua hàng trên https://modelking.vn/, bao gồm các đơn hàng được đặt hàng tại các cửa hàng Model King, hiện tại chúng tôi không thể hoàn thuế.
Tôi có thể hủy hoặc thay đổi đơn hàng của mình không?
Nếu bạn cần hủy hoặc thay đổi đơn hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu của bạn, nhưng chúng tôi không thể đảm bảo rằng đơn hàng của bạn có thể thay đổi sau khi đã đặt. Các đơn hàng đang được xử lý không thể bị hủy hoặc sửa đổi. Bạn có thể trả lại sản phẩm theo các điều kiện được nêu trong Chính sách trả hàng trực tuyến của chúng tôi.
Đối với các mặt hàng được cá nhân hóa và đặt làm theo yêu cầu, bạn sẽ không thể hủy hoặc sửa đổi đơn hàng sau khi đã gửi. Việc bán những sản phẩm này được coi là cuối cùng và không cho phép trả lại.
Quyền ghi nợ đã bị từ chối; Tôi có cần thiết lập đơn hàng mới không?
Nếu bạn nhận được email từ chúng tôi thông báo rằng đơn hàng của bạn đã bị hủy, vui lòng đặt hàng mới trực tuyến hoặc Liên hệ với chúng tôi.
Có gì đó không ổn với đơn hàng của tôi. Tôi vẫn phải trả tiền chứ?
Không, tất nhiên bạn không phải trả bất cứ khoản phí nào nếu sản phẩm bạn đặt bị hư hỏng, vỡ hoặc lỗi.
Vui lòng làm theo quy trình giải quyết tranh chấp có tại đây và chọn “Báo cáo sự cố” để tạm dừng thanh toán cho đến khi vấn đề liên quan đến đơn hàng của bạn được giải quyết. Sau khi đơn hàng đã bị hủy hoặc việc trả hàng đã được xác nhận, việc hoàn lại số tiền phải trả sẽ được xử lý trong vòng 5-7 ngày làm việc.
Tôi không nhận được đơn hàng của mình: tôi phải làm gì với hóa đơn?
Bạn có thể yên tâm chờ thanh toán hóa đơn cho đến khi nhận được đơn hàng; Trong khi đó, bạn có thể theo dõi các giao dịch mua hàng của mình thông qua liên kết nhận được qua email hoặc từ tài khoản Model của bạn.
Hóa đơn xuất không đúng: tôi phải làm sao?
Nếu thông tin trên hóa đơn không khớp với thông tin đơn hàng của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể thực hiện các chỉnh sửa cần thiết.
VẬN CHUYỂN & GIAO HÀNG
Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình như thế nào?
Khi đơn hàng của bạn được chuyển đi, bạn sẽ nhận được email xác nhận có liên kết để theo dõi trạng thái đơn hàng với hãng vận chuyển.
Có cần phải ký tên khi giao hàng không?
Vì lý do an ninh, cần có chữ ký của người lớn khi giao hàng. Nếu bạn không thể có mặt để ký, vui lòng Liên hệ với chúng tôi.
Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng không?
Nếu bạn cần thay đổi thông tin vận chuyển hoặc giao hàng sau khi đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. Thông tin vận chuyển, bao gồm địa chỉ giao hàng, không thể thay đổi nếu đơn hàng đã được vận chuyển.
Tôi có thể giao hàng đến nhiều địa chỉ không?
Hiện tại, chúng tôi chỉ có thể giao hàng đến một địa chỉ cho mỗi đơn hàng. Để giao hàng đến nhiều địa chỉ, vui lòng đặt một đơn hàng cho mỗi địa chỉ.