Tạo hồ sơ Model King hoặc đăng nhập nếu bạn đã có hồ sơ và vào lịch sử đơn hàng để theo dõi đơn hàng của bạn ở mọi giai đoạn của quá trình vận chuyển.

Bạn cũng có thể theo dõi đơn hàng của mình bằng liên kết trong email xác nhận giao hàng.


Theo dõi trả lại

Tạo hồ sơ Model King hoặc đăng nhập nếu bạn đã có hồ sơ và vào lịch sử đơn hàng để theo dõi việc trả hàng ở mọi giai đoạn của quy trình trả hàng.

Bạn cũng có thể theo dõi việc hoàn trả hàng hóa của mình bằng cách sử dụng liên kết trong email xác nhận hoàn trả.


NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình như thế nào?

Sau khi đơn hàng của bạn được chuyển đi, bạn sẽ nhận được email xác nhận giao hàng. Email này sẽ chứa liên kết hoặc số theo dõi mà bạn có thể sử dụng để theo dõi gói hàng của mình. Ngoài ra, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Model King của mình và vào mục “Đơn hàng của tôi” nơi bạn có thể tìm thấy thông tin theo dõi.


Tôi có thể tìm số theo dõi ở đâu?

Mã số theo dõi sẽ được gửi kèm trong email xác nhận đơn hàng của bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy nó trong tài khoản Model King của mình , ở phần “Đơn hàng của tôi” . Nếu bạn mua hàng với tư cách là khách, bạn có thể sử dụng email xác nhận đơn hàng và theo các liên kết được cung cấp để truy cập thông tin theo dõi.


Tôi phải làm gì nếu số theo dõi của tôi không hoạt động?

Nếu số theo dõi của bạn không hoạt động, vui lòng đảm bảo bạn đã nhập đúng số và đang sử dụng đúng trang web theo dõi (thường được cung cấp trong email xác nhận giao hàng). Đôi khi có thể mất 24-48 giờ để cập nhật thông tin theo dõi.


Tại sao đơn hàng của tôi vẫn chưa được giao?

Có thể có một số lý do khiến đơn hàng của bạn vẫn chưa được giao:

Thời gian xử lý : Model King cần thời gian để xử lý đơn hàng của bạn trước khi vận chuyển.

Xác minh thanh toán : Có thể xảy ra sự chậm trễ nếu thanh toán của bạn cần phải xác minh thêm.

Tình trạng sản phẩm : Nếu một mặt hàng nào đó hết hàng hoặc có sự chậm trễ trong việc bổ sung hàng, đơn hàng của bạn có thể bị chậm trễ.

Ngày lễ/Cuối tuần : Đơn hàng đặt vào ngày lễ hoặc cuối tuần có thể mất nhiều thời gian xử lý hơn.

Nếu đơn hàng của bạn chưa được giao trong khung thời gian dự kiến, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Model King để biết thêm thông tin.


Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đặt hàng không?

Sau khi đơn hàng đã được đặt, thông thường chúng tôi không thể thay đổi địa chỉ giao hàng. Tuy nhiên, nếu bạn nhận ra mình đã mắc lỗi, vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng của Model King càng sớm càng tốt. Nếu đơn hàng của bạn chưa được xử lý, chúng tôi có thể cập nhật địa chỉ của bạn. Nếu đơn hàng của bạn đã được chuyển đi, bạn có thể cần liên hệ trực tiếp với hãng vận chuyển để xem họ có thể chuyển hướng gói hàng của bạn hay không.


Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Chúng tôi luôn sẵn lòng trả lời các câu hỏi của bạn từ Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 9:00h đến 18:00h.

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Tư vấn Khách hàng của Model King rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách.

Gặp mặt trực tiếp tại Model King: 430 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Gọi cho Model King: 0986622620

Gửi email: modelkingvn@gmail.com

Facebook or Messenger: Fanpage facebook Model King

Zalo: 0986622620